Quảng Cáo

CEO YouTube vừa từ chức khi bối cảnh doanh thu quảng cáo đang giảm...

Mới đây, bà Susan Wojcicki - CEO YouTube vừa đưa ra thông báo trên Youtube là sẽ từ chức sau 25 năm gắn bó...

Tại sao để xây dựng danh tiếng thương hiệu, kênh Earned Media lại là...

Trong bối cảnh kinh doanh mới, người tiêu dùng ngày càng ít tin tưởng theo hướng những thông điệp một chiều từ thương hiệu...

Google Patent là gì? Tại sao Google Patent ảnh hưởng đến thứ hạng website

Khi website của bạn tụt hạng thì rất có thể sự sụt giảm đó có liên quan đến Google Patent. Vậy Google Patent là...

ChatGPT được Microsoft trang bị vào công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt...

Microsoft vừa cho ra mắt phiên bản mới của công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt Edge thông qua công nghệ trí tuệ...

Microsoft Edge sở hữu khả năng tạo hình ảnh nhờ tích hợp AI 

Hiện tại, trình duyệt web Microsoft Edge và công cụ tìm kiếm Bing có khả năng tạo hình ảnh nhờ được tích hợp AI...

Bing Ads là gì? Tất tần tật kiến thức về hệ thống quảng cáo...

Bing Ads là gì? Sự khác biệt giữa Google và Bing hay cách chạy quảng cáo Bing Ads hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Google Dịch sẽ được hỗ...

Google vừa công bố bản cập nhật lớn dành cho công cụ Google Dịch (Google Translate) với những cải tiến liên quan đến trí...

Vai trò của Digital Marketing đã thay đổi như thế nào để có thể...

Để thúc đẩy sự tăng trưởng, các chiến dịch cần phải đạt được cả mục tiêu dài hạn lẫn ngắn hạn, nghĩa là Digital...

Microsoft dự định đầu tư 10 tỷ USD vào siêu chatbot ChatGPT

Microsoft đang đàm phán với OpenAI – chủ sở hữu của siêu chatbot ChatGPT để đầu tư 10 tỷ USD, đây chính là công...

Điều gì khiến “Super app” ngày càng hấp dẫn?

“Super app” có thể phân tích và dự đoán thói quen và hành vi của người dùng để tối ưu hóa và cá nhân...

Bài Viết Mới