Cách thiết lập Đặt giá thầu mở: Bắt đầu với EBDA của Google

Đặt giá thầu tiêu đề là giải pháp kiếm tiền phổ biến cho hầu hết các nhà xuất bản có lưu lượng truy cập...

Cách nhà xuất bản có thể xác định giá trị của khoảng không quảng...

Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm không gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo của họ. Các nhà xuất bản đáp ứng...

Cách thiết lập DFP cho giá thầu trước (+ 5 Sai lầm phổ biến)

DFP cho phép các nhà xuất bản chạy đặt giá thầu tiêu đề bằng cách sử dụng Prebid.js . Đối với những người chưa...

Cách triển khai Đặt giá thầu tiêu đề trên AMP

Theo blog nhà phát triển AMP, hơn 25 triệu trang web trên khắp thế giới đang sử dụng Trang di động được tăng tốc...

Quảng cáo chuyển hướng cưỡng bức: Cách nhà xuất bản có thể xác định...

Khi Chrome phát hành bản cập nhật để chặn chuyển hướng bắt buộc và cửa sổ bật lên, chúng tôi nghĩ rằng chuyển hướng...

Cách Nhà xuất bản có thể Tạo Trải nghiệm Quảng cáo Tốt hơn (và...

Một báo cáo mới được GlobalWebIndex công bố ước tính rằng việc sử dụng khối quảng cáo ở Hoa Kỳ hiện ở mức 40%...

Cách phát hiện trình chặn quảng cáo

Adblocking tiếp tục phát triển trên toàn cầu. Theo Statista, việc sử dụng trình chặn quảng cáo đã tăng 24,4% từ năm 2014 đến...

Chèn quảng cáo: Cách chống lại chiến thuật gian lận quảng cáo này

Vào năm 2015, một báo cáo của Google đã giải quyết sự gia tăng các khiếu nại về việc chèn quảng cáo từ người...

Khung an toàn DFP: Chúng là gì và Cách sử dụng chúng

Khung an toàn cho phép phân phối quảng cáo nâng cao và đo lường chính xác số lần hiển thị bằng cách sử dụng...

Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng

Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển...

Bài Viết Mới