Display Lumascape: Tổng quan, Thành phần và Vai trò của AdPushup
Lumascape là một bản đồ trực tuyến phân loại các thực thể khác nhau trong hệ sinh thái công nghệ quảng cáo.
Kể từ khi...
Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...
Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...
Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo
Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân.
Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...
Hướng dẫn Toàn diện để Tăng CPM Trung bình
CPM là một trong những số liệu quan trọng trong ngành công nghệ quảng cáo có thể giúp nhà xuất bản đánh giá khoảng...
Lưu lượng truy cập Bot là gì?
Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...
Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng
Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...
Thanh toán Adsense: Tổng quan, Phương pháp, Ngưỡng và Lịch biểu
Cấu trúc thanh toán AdSense là một trong những chủ đề mà các nhà xuất bản liên tục có câu hỏi.
Google Adsense là một trong...
Cách sử dụng quảng cáo AMPHTML để phân phát quảng cáo tốt hơn và...
Google đã khởi động Dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào năm 2015 với mục đích tạo ra một môi trường web ưu tiên thiết bị...
Quảng cáo bật lên: Hướng dẫn tạo cửa sổ bật lên chuyển đổi cao
Chờ đợi! Trước khi bạn đi:
Tại sao không đọc hướng dẫn ngắn gọn nhưng thuyết phục này về vai trò của quảng cáo bật lên trong tỷ...
Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?
Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...