Quảng Cáo

46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google

Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...

Chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” của Boo trở nên viral MXH khi thời...

Với hướng đi hoàn toàn mới, thương hiệu thời trang BOO đã triển khai một chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” độc đáo khi...

Dự đoán xu hướng affiliate marketing nào sẽ chiếm lĩnh vào năm 2023

Một số chuyên gia cấp cao về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã nhận xét cũng như đưa ra một số lời khuyên...

Chiến dịch OOH của Audible gây ấn tượng với trải nghiệm thực tế ảo...

Audible là nền tảng sách nói nổi tiếng của Amazon đã thực hiện một chiến dịch OOH sử dụng công nghệ WinDOOH hoàn toàn...

Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...

Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...

Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...

Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Điểm tin nóng: Vinamilk “thay áo mới” cho nước ép trái cây; Duolingo hợp...

Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những...

Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...

Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...

Bài Viết Mới