Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...
Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...
FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022
Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...
Dự đoán xu hướng affiliate marketing nào sẽ chiếm lĩnh vào năm 2023
Một số chuyên gia cấp cao về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã nhận xét cũng như đưa ra một số lời khuyên...
Tỷ lệ chọi 1:150 cho vị trí Marketing tại Vinamilk
Tỷ lệ chọi 1:150 cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên Marketing của thương hiệu...
3 sự thật về AI trong marketing 2024 theo chuyên gia HubSpot
Trong bối cảnh các nhà tiếp thị sử dụng AI ngày càng phổ biến, HubSpot đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn...
Chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” của Boo trở nên viral MXH khi thời...
Với hướng đi hoàn toàn mới, thương hiệu thời trang BOO đã triển khai một chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” độc đáo khi...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
Google chia sẽ chiến lược giúp CMO và CIO thúc đẩy tăng trưởng trong...
CMO (Giám đốc Marketing) và CIO (Giám đốc công nghệ) có thể áp dụng một số chiến lực mà Google vừa mới kết hợp...
Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...
Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...
Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...
MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Đi kèm với những...