Quảng Cáo

Marketing tập trung là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Marketing tập trung...

Marketing tập trung là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing. Nó tập trung vào việc phát triển và triển khai các...

KitKat biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ, giúp cửa hàng nhỏ “Have...

KitKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la cùng khẩu hiệu quen thuộc “Have A...

Burger King khéo léo sử dụng logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng...

Burger King vừa khiến cộng đồng mạng thích thú với chiến dịch quảng cáo mới mang tên “Hackdonald’s”, triển khai tại thị trấn Firminy,...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Heineken Silver giải quyết bất hòa của Deadpool và Wolverine trong quảng cáo mới

Heineken Silver đã ra mắt quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) trong vũ...

Truyền thông tại Metro: Điểm nổi bật so với Digital và Billboard

Ga tàu điện ngầm/Metro đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các chiến dịch marketing. Hàng triệu người qua lại mỗi ngày tại những...

4 bước để xây dựng một chiến dịch quảng cáo 

Hiện tại, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến vẫn là những mảnh đất màu mỡ để những thương hiệu tiếp cận đến...

Jollibee Việt Nam tạo dấu ấn với chiến dịch khai trương cửa hàng thứ...

Jollibee vừa ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển bền vững của thương...

Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng. Đi kèm với những...

Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT 

Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên...

Bài Viết Mới