Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...

Dự đoán xu hướng affiliate marketing nào sẽ chiếm lĩnh vào năm 2023

Một số chuyên gia cấp cao về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã nhận xét cũng như đưa ra một số lời khuyên...

Gen Z dẫn đầu cuộc cách mạng về xu hướng thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững đã và đang len lỏi vào văn hóa đại chúng. Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z,...

Top 5 mẫu email marketing ấn tượng đáng xem

Email marketing là một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý...

Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu

Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...

FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022

Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...

Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...

ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022,  chưa đầy một tuần mà nó...

Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô hình 4C và...

Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...

Bài Viết Mới