Google Marketing sẽ được thúc đẩy theo cấp số nhân bằng AI
Trong sự kiện mới đây về AI, Google đã chia sẻ nhiều khía cạnh khác nhau về việc doanh nghiệp có thể tận dụng...
FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022
Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Thiên Long hợp tác cùng Lifebuoy ra...
Trong tuần vừa qua, các chiến dịch của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO không chỉ dừng lại ở việc quảng...
Google chia sẽ chiến lược giúp CMO và CIO thúc đẩy tăng trưởng trong...
CMO (Giám đốc Marketing) và CIO (Giám đốc công nghệ) có thể áp dụng một số chiến lực mà Google vừa mới kết hợp...
Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức
Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...
Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo
Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...
Heineken Silver giải quyết bất hòa của Deadpool và Wolverine trong quảng cáo mới
Heineken Silver đã ra mắt quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) trong vũ...
Samsung nâng tầm trải nghiệm trên TV bằng trí tuệ nhân tạo (AI)
Samsung Electronics đã công bố một chiến dịch mới giới thiệu Samsung Vision AI, bộ trí tuệ nhân tạo cho màn hình, TV do...
Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu
Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...
3 sự thật về AI trong marketing 2024 theo chuyên gia HubSpot
Trong bối cảnh các nhà tiếp thị sử dụng AI ngày càng phổ biến, HubSpot đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn...























