Quảng Cáo

Điểm tin nóng: Vinamilk “thay áo mới” cho nước ép trái cây; Duolingo hợp...

Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những...

Cuộc chiến nhà tài trợ cho World Cup 2022 – Làm thế nào để...

Đối với các marketer, khi theo dõi những trận đấu của kỳ World Cup 2022, bên cạnh sự quan tâm đến các đường bóng...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Tỷ lệ chọi 1:150 cho vị trí Marketing tại Vinamilk 

Tỷ lệ chọi 1:150 cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên Marketing của thương hiệu...

Chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” của Boo trở nên viral MXH khi thời...

Với hướng đi hoàn toàn mới, thương hiệu thời trang BOO đã triển khai một chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” độc đáo khi...

Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...

Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...

Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?

Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...

Chiến lược độc đáo của Zalopay thay đổi thói quen tài chính truyền thống...

Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Google Marketing sẽ được thúc đẩy theo cấp số nhân bằng AI

Trong sự kiện mới đây về AI, Google đã chia sẻ nhiều khía cạnh khác nhau về việc doanh nghiệp có thể tận dụng...

Bài Viết Mới