Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...
Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...
Microsoft đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào Công cụ tìm kiếm Bing
Microsoft đang có kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo từ chatbot ChatGPT của OpenAI vào công cụ tìm kiếm Bing của mình...
Nokia lần đầu tiên thay đổi Logo thương hiệu sau 60 năm
Mới đây “gã khổng lồ viễn thông” Nokia đã thay đổi logo sau 60 năm. Theo đó, màu xanh mang tính biểu tượng của...
Chiến lược marketing của ABC Bakery – Bí quyết thành công của thương hiệu
Kể từ năm 2018, ABC Bakery đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á 80 container (khoảng 1.200 tấn) bánh mì và bánh...
Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...
Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...
Vượt mặt các “anh lớn” Sendo và Tiki, TikTok Shop vươn lên Top 3...
Theo như thống kê của TikTok Shop, chỉ từ tháng 5 năm ngoái cho đến nay các doanh nghiệp SMB “onboard” trên nền tảng...
Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?
Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Thiên Long hợp tác cùng Lifebuoy ra...
Trong tuần vừa qua, các chiến dịch của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO không chỉ dừng lại ở việc quảng...
PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu
PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...