Quảng Cáo

Brand code là gì? Cách xây dựng brand code hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, brand code đã trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho...

Vượt mặt các “anh lớn” Sendo và Tiki, TikTok Shop vươn lên Top 3...

Theo như thống kê của TikTok Shop, chỉ từ tháng 5 năm ngoái cho đến nay các doanh nghiệp SMB “onboard” trên nền tảng...

Dịch vụ Marketing nằm trong số các ngành nghề bị ảnh hưởng bởi AI

Dưới sức ảnh hưởng của công nghệ AI mà cụ thể là Generative AI với sự phổ biến của ChatGPT hay Bard, các chuyên...

Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...

Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...

Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng. Đi kèm với những...

Giải pháp tối ưu ngân sách cho Marketers 2023 gọi tên TikTok Promote

Hiện nay, Tiktok vừa cho ra mắt thêm tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote giúp Marketers dễ dàng...

Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023

Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...

TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights

TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google

Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...

Bài Viết Mới