Martech – giải pháp chiến lược dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển...
Cùng với sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ trong chuyển đổi số, Martech đang là giải pháp chiến lược quan...
Điểm giống và khác nhau giữa marketing truyền thống và marketing hiện đại
Ở thời đại bùng nổ công nghệ 4.0 như hiện nay thì marketing không còn là khái niệm xa lạ. Nhiều doanh nghiệp cho...
Content chuẩn seo là gì? Các yêu cầu và yếu tố tối ưu
Một bài content chuẩn seo không chỉ giữ chân người đọc mà còn giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu uy tín. Một bài...
Facebook ads hay Google ads: Lựa chọn nào là tối ưu
Người dùng khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên facebook và google đều có mục tiêu riêng. Điều này cho thấy người dùng...
Đối tượng nào có thể quảng cáo trên Facebook?
Công cụ quảng cáo Facebook Ads phục vụ cho các đối tượng muốn quảng cáo trên facebook bằng những thiết lập cơ bản không...
Phân loại website theo đối tượng và lĩnh vực hoạt động
Ngày nay, website là phương tiện hữu ích và thông dụng để kết nối doanh nghiệp với cá nhân và ngược lại. Ngày càng...
Cách “ hô biến” bài viết bán hàng trên facebook chốt nghìn đơn
Bán hàng online trên facebook đang là xu hướng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ áp dụng thành...
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ trong tiềm thức khách hàng
Một trong những bước quan trọng của chiến lược marketing chính là xây dựng thương hiệu. Vậy xây dựng thương hiệu từ trong tìm...
Content Marketing: Các nền tảng phân phối nội dung phổ biến nhất trên thế...
Trong khi việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung là hết sức quan trọng, quá trình phân phối những nội dung cũng...
YouTube Shorts thêm một tính năng mới tương tự TikTok
Nền tảng YouTube đang cho phép những nhà sáng tạo thêm tính năng lồng tiếng (voiceover narration) vào Shorts, định dạng video ngắn trên...