Giải thưởng Effie 2022 xướng tên chiến dịch Keep Stories Alive của Mondelez Kinh...
Ở mùa Trung thu năm nay, chiến dịch Mondelez Kinh Đô đã cùng hợp tác với Publicis Groupe Vietnam và thành công mang về...
Tổng hợp học phí của các trường Đại học ngành Marketing năm 2022
Thực hiện lộ trình theo Nghị định số 81/2021/NĐ-CP của Chính phủ, nhiều trường Đại học đã thông báo chính thức mức học phí...
Chương trình Admicro Sales Trainee 2022 chính thức mở đợt đăng ký thứ hai
Để tạo cơ hội phát triển cho các Seller chuyên nghiệp trong tương lai, mới đây Admicro đã đưa ra quyết định mở thêm...
Những Video Creator sẽ được Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo
Meta Platforms Inc. đang giới thiệu tính năng chia sẻ doanh thu âm nhạc trên nền tảng Facebook để giúp người sáng tạo kiếm...
Thương vụ bạc tỷ: Adobe đã chi khoảng 20 tỷ USD thâu tóm nền...
Ngày 15/09 vừa qua, Adobe đã thông báo sẽ chi khoảng 20 tỷ USD thanh toán bằng tiền mặt và cổ phiếu để mua...
Marketing online là gì? Những hình thức marketing online phổ biến nhất 2022
Tiếp thị trực tuyến là một xu hướng toàn cầu hoá được rất nhiều thương hiệu lựa chọn làm chiến lược dài hạn trong...
IMC và Marketing thông thường sẽ khác nhau như thế nào?
Nhiều người thường sẽ nhầm lẫn giữa IMC – Truyền thông Marketing tích hợp và Marketing thông thường. Vậy hai khái niệm này có...
Năm 2022 Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới
Thời điểm hiện tại, Apple vẫn đang là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, theo sau là 2 “ông lớn” – Amazon...
Bí quyết để viết content bảo hiểm gây ấn tượng đến với khách hàng
Nếu như bạn đang là một kẻ “lạc lối” trong thế giới content bảo hiểm, thì bài viết này của skyads sẽ gợi ra...
Content Pillar là gì? Vai trò của Content Pillar như thế nào?
Content Pillar là một phần thiết yếu trong chiến lược về nội dung của thương hiệu và phục vụ một mục đích cơ bản...