93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì...

Đặt giá thầu tiêu đề video là gì? Hướng dẫn chi tiết dành cho...

Nếu bạn đã quen thuộc với những điều cơ bản về đặt giá thầu tiêu đề, bạn sẽ biết công cụ thay đổi trò...

ID hợp nhất 2.0 là gì?

Bất chấp thông báo của Google về việc hoãn giai đoạn cookie của bên thứ ba , các nhà tiếp thị đã và đang trải qua...

Giá mỗi chuyển đổi (CPA) là gì?

Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bão hòa, có một loạt các thước đo tiếp thị dành cho các nhà tiếp...

Chi phí mỗi lần cài đặt (CPI) là gì?

Giá mỗi lượt cài đặt (CPI) là một mô hình định giá phổ biến được sử dụng trong tiếp thị ứng dụng dành cho...

Giá mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là gì? Tại sao nó lại quan...

Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là một trong số các thước đo tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng...

Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...

Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...

5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...

Cách phù hợp để kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo AMP

Dự án AMP (Accelerated Mobile Pages) là một sáng kiến ​​mã nguồn mở của Google giúp tải các trang web nhanh chóng và thân thiện với...

Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3

Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo. Tuy...

Bài Viết Mới