Độ trễ đầu vào đầu tiên là gì? Làm thế nào để khắc phục...
Độ trễ đầu vào đầu tiên là một số liệu cần thiết để theo dõi và cải thiện trên trang web của bạn.
Cung cấp...
Hòa giải quảng cáo là gì? Hướng dẫn dành cho nhà xuất bản
Dàn xếp quảng cáo cung cấp cho nhà xuất bản sự linh hoạt hoàn toàn và khả năng kiểm soát chuyên sâu về cách...
Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...
Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...
Hướng dẫn cần thiết để ĂN và YLYM vào năm 2022
Việc Google tung ra Bản cập nhật cốt lõi vào tháng 12 năm 2020 của họ đã khiến nhiều người tự hỏi phải làm gì về...
Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách thực hiện
Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...
Cách chạy Quảng cáo Video trong Google Ad Manager (GAM)
Các nhà xuất bản có quảng cáo video tận hưởng CTR trung bình tốt nhất trong số tất cả các định dạng quảng cáo kỹ thuật...
Cách tìm SSP video phù hợp cho khoảng không quảng cáo của bạn
SSP video đã trở thành quan trọng trong việc tăng doanh thu của nhà xuất bản bằng cách hợp lý hóa các phương pháp...
Cách tận dụng lưu lượng truy cập giới thiệu cho trang web của bạn
Kiếm tiền từ quảng cáo hầu như không thừa nếu không nhận được lưu lượng truy cập đầy đủ trên trang web của bạn. Đây là...
Cách khôi phục từ chặn cookie của bên thứ ba
Kể từ khi Google công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba vào năm 2022, ngành công nghệ quảng cáo đã...
Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn phí)
Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...