Quảng Cáo

Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn phí)

Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...

Ads.txt: Cách tạo, cập nhật và triển khai ads.txt trong WordPress

Ngành công nghiệp quảng cáo đang mất hơn 44 tỷ đô la vì gian lận quảng cáo mỗi năm. Và những con số đang tăng lên khi...

eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả

Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...

Cách tối ưu hóa tốt hơn sự thay đổi bố cục tích lũy

Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và định nhấp vào một siêu liên kết chỉ để bố cục thay đổi đột...

Quảng cáo đa phương tiện là gì: Hướng dẫn hoàn chỉnh dành cho nhà...

Các nhà xuất bản thường viết thư cho chúng tôi hỏi: "Bạn có thể cho tôi biết quảng cáo đa phương tiện là gì...

Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo video

Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...

Lưu lượng truy cập Bot là gì?

Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...

Mã lỗi VAST phổ biến và cách giải quyết chúng

Mã lỗi VAST tiếp tục làm gián đoạn trải nghiệm của nhà xuất bản khi họ cố gắng tận dụng quảng cáo video để...

Độ trễ đầu vào đầu tiên: Cách đo lường & tối ưu hóa FID

Bạn nhấp vào một liên kết và tiếp tục đợi trình duyệt đưa bạn đến trang tiếp theo… Khá khó chịu phải không? Đó là lý...

Quảng cáo Video: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản

Chi tiêu cho quảng cáo video được dự đoán sẽ lên tới 28 tỷ đô la vào năm 2020 với mức tăng trưởng 9% so...

Bài Viết Mới