Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn phí)
Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh so với hành vi và đối tượng –...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và nhắm mục tiêu theo hành vi là hai phương pháp phổ biến để phân phát quảng cáo được...
Làm thế nào để Tìm Vị trí Quảng cáo Tốt nhất trên Trang web...
Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tạo ra doanh thu từ các trang web và vị trí của quảng cáo là một...
Cách chạy Quảng cáo Video trong Google Ad Manager (GAM)
Các nhà xuất bản có quảng cáo video tận hưởng CTR trung bình tốt nhất trong số tất cả các định dạng quảng cáo kỹ thuật...
Hòa giải quảng cáo là gì? Hướng dẫn dành cho nhà xuất bản
Dàn xếp quảng cáo cung cấp cho nhà xuất bản sự linh hoạt hoàn toàn và khả năng kiểm soát chuyên sâu về cách...
Máy chủ quảng cáo so với DSP, SSP, DMP & CDP: Làm rõ sự...
Sẽ không phải là adtech nếu không có hàng trăm thuật ngữ và từ viết tắt để chúng ta giải mã.
Nếu bạn đọc to các từ...
Chi phí mỗi lần cài đặt (CPI) là gì?
Giá mỗi lượt cài đặt (CPI) là một mô hình định giá phổ biến được sử dụng trong tiếp thị ứng dụng dành cho...
Cách khôi phục từ chặn cookie của bên thứ ba
Kể từ khi Google công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba vào năm 2022, ngành công nghệ quảng cáo đã...
Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết
Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...
Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng
Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...