ChatGPT đã xuất sắc vượt qua được bài phỏng vấn kỹ...

ChatGPT - Chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) vừa vượt qua được bài phỏng vấn tuyển dụng vị trí lập trình viên của Google,...

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...

Keyword Research là gì? Hướng dẫn các bước thực thi Keyword...

Keyword Research là một nền tảng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing) với mục...

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và một số...

Công cụ trả lời bằng AI ChatGPT của startup OpenAI hiện chưa chính thức hỗ trợ người dùng tại khu vực Việt Nam. Do...

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng...

Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...

Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn...

Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng...

Vai trò của Digital Marketing đã thay đổi như thế nào...

Để thúc đẩy sự tăng trưởng, các chiến dịch cần phải đạt được cả mục tiêu dài hạn lẫn ngắn hạn, nghĩa là Digital...

Làm khó người dùng, nền tảng TikTok bị phạt 5 triệu...

Ngày 12/1, Nền tảng TikTok bị cơ quan chức năng tại Pháp đưa ra án phạt 5 triệu Euro (tương đương với 5,4 triệu...

Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc...

Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...

2023 sẽ là năm quan trọng đối với mạng xã hội...

Bước sang năm 2023, ByteDance - công ty mẹ của Tiktok sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại Mỹ và Trung Quốc. Tại Washington...