Quảng Cáo

Marketing tập trung là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Marketing tập trung...

Marketing tập trung là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing. Nó tập trung vào việc phát triển và triển khai các...

TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights

TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...

Top 5 mẫu email marketing ấn tượng đáng xem

Email marketing là một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý...

Gen Z dẫn đầu cuộc cách mạng về xu hướng thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững đã và đang len lỏi vào văn hóa đại chúng. Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z,...

Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?

Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...

Hot: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng

Dịch vụ đăng ký tích xanh theo tháng có giá là 11,99 USD (tương ứng 280.000 đồng) mang tên Meta Verified được Meta Platforms...

Lời cảnh tỉnh cho Coca-Cola, Nestle và Danone vì tuyên bố sai sự thật...

Công ty Coca-Cola, Danone và Nestle đang phải đối mặt với cáo buộc tẩy xanh vì tuyên bố rằng chai nhựa của họ được...

Dịch vụ Marketing nằm trong số các ngành nghề bị ảnh hưởng bởi AI

Dưới sức ảnh hưởng của công nghệ AI mà cụ thể là Generative AI với sự phổ biến của ChatGPT hay Bard, các chuyên...

Trong Marketing và Truyền thông thì khách hàng mục tiêu là gì ?

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một người làm marketing nói chung đó là khách hàng mục tiêu. Vậy khách hàng...

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...

Bài Viết Mới