Google chia sẽ chiến lược giúp CMO và CIO thúc đẩy tăng trưởng trong...

CMO (Giám đốc Marketing) và CIO (Giám đốc công nghệ) có thể áp dụng một số chiến lực mà Google vừa mới kết hợp...

Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của...

Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng...

Top 5 mẫu email marketing ấn tượng đáng xem

Email marketing là một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý...

KOL ảo là gì? Xu hướng của ngành Marketing trong thời đại công nghệ

Với sự phát triển của công nghệ, đã mở ra những hướng đi mới cho mọi ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Marketing....

Tỷ lệ chọi 1:150 cho vị trí Marketing tại Vinamilk 

Tỷ lệ chọi 1:150 cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên Marketing của thương hiệu...

Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...

Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...

Marketing tập trung là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Marketing tập trung...

Marketing tập trung là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing. Nó tập trung vào việc phát triển và triển khai các...

Brand code là gì? Cách xây dựng brand code hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, brand code đã trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho...

Bài Viết Mới