Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT
Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên...
Vinamilk sau một năm tái định vị thương hiệu: Chạm mốc 3 tỷ USD,...
Sau một năm kể từ ngày Vinamilk công bố tái định vị thương hiệu, Vinamilk đã gặt hái được những con số về doanh...
Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...
Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...
Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut mở quầy pizza...
Pizza Hut đã tung ra một chiến dịch marketing độc đáo nhằm thu hút khách hàng từ tay các đối thủ. Với tên gọi...
Corona thuê lại view hoàng hôn cực chill và trả phí bằng bia trong...
Chiến dịch quảng cáo đậm chất “This Is Living” của Corona Beer mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn cực chill cho mọi người...
Brand code là gì? Cách xây dựng brand code hiệu quả cho doanh nghiệp
Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, brand code đã trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho...
5 xu hướng Influencer Marketing nổi bật nhất trong năm 2025
Năm 2025, Influencer Marketing tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những xu hướng mới. Cùng khám phá 5 xu hướng Influencer Marketing đáng...
Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô hình 4C và...
Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...
Lazada “phù phép” chiến dịch marketing bằng concept cổ tích sáng tạo trong dịp...
Chiến dịch truyền thông 12.12 của Lazada đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ý tưởng cổ tích sáng tạo, mang đến trải nghiệm...
TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights
TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...