ĐIỂM TIN NÓNG: Ronaldo nhận nút vàng Youtube chỉ sau 1 giờ lập kênh;...
Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những...
Chiến lược marketing của ABC Bakery – Bí quyết thành công của thương hiệu
Kể từ năm 2018, ABC Bakery đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á 80 container (khoảng 1.200 tấn) bánh mì và bánh...
Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...
ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022, chưa đầy một tuần mà nó...
Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?
Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...
Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023
Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...
Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức
Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...
Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu
Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...
Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp
Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...
Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...
Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Marketing tập trung là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Marketing tập trung...
Marketing tập trung là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing. Nó tập trung vào việc phát triển và triển khai các...