Quảng Cáo

Chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” của Boo trở nên viral MXH khi thời...

Với hướng đi hoàn toàn mới, thương hiệu thời trang BOO đã triển khai một chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” độc đáo khi...

Corona thuê lại view hoàng hôn cực chill và trả phí bằng bia trong...

Chiến dịch quảng cáo đậm chất “This Is Living” của Corona Beer mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn cực chill cho mọi người...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào Công cụ tìm kiếm Bing

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo từ chatbot ChatGPT của OpenAI  vào công cụ tìm kiếm Bing của mình...

Gen Z dẫn đầu cuộc cách mạng về xu hướng thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững đã và đang len lỏi vào văn hóa đại chúng. Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z,...

TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights

TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...

Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...

ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022,  chưa đầy một tuần mà nó...

Hiệu ứng chim mồi và tuyệt chiêu giăng bẫy của các thương hiệu

Làm thế nào các thương hiệu có thể khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn sau mỗi lần giao...

PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu 

PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...

Bài Viết Mới