FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022
Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...
Hot: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng
Dịch vụ đăng ký tích xanh theo tháng có giá là 11,99 USD (tương ứng 280.000 đồng) mang tên Meta Verified được Meta Platforms...
5 xu hướng Influencer Marketing nổi bật nhất trong năm 2025
Năm 2025, Influencer Marketing tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những xu hướng mới. Cùng khám phá 5 xu hướng Influencer Marketing đáng...
Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...
ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022, chưa đầy một tuần mà nó...
Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...
Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
Điểm tin nóng: OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT; Trung...
Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch độc đáo của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo
Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...
Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023
Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...
Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...
Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...























