Apple vừa cho ra mắt tính năng Apple Music Sing để chiều lòng người...
Ngày 6/12, Tính năng Apple Music Sing vừa được Apple chính thức cho ra mắt nhằm giúp Apple có thể lôi kéo thêm người...
Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu
Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...
KitKat biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ, giúp cửa hàng nhỏ “Have...
KitKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la cùng khẩu hiệu quen thuộc “Have A...
Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?
Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...
Dịch vụ Marketing nằm trong số các ngành nghề bị ảnh hưởng bởi AI
Dưới sức ảnh hưởng của công nghệ AI mà cụ thể là Generative AI với sự phổ biến của ChatGPT hay Bard, các chuyên...
Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức
Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...
Hiệu ứng chim mồi và tuyệt chiêu giăng bẫy của các thương hiệu
Làm thế nào các thương hiệu có thể khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn sau mỗi lần giao...
Samsung bắt tay cùng Hershey’s ra mắt phụ kiện Samsung Friends độc quyền dành...
Samsung Electronics hợp tác với thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới The Hershey Company để ra mắt dòng phụ kiện Samsung Friends...
Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...
Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...
Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut mở quầy pizza...
Pizza Hut đã tung ra một chiến dịch marketing độc đáo nhằm thu hút khách hàng từ tay các đối thủ. Với tên gọi...