Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu
Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...
PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu
PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...
Apple vừa cho ra mắt tính năng Apple Music Sing để chiều lòng người...
Ngày 6/12, Tính năng Apple Music Sing vừa được Apple chính thức cho ra mắt nhằm giúp Apple có thể lôi kéo thêm người...
Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp
Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...
Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...
Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Hot: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng
Dịch vụ đăng ký tích xanh theo tháng có giá là 11,99 USD (tương ứng 280.000 đồng) mang tên Meta Verified được Meta Platforms...
Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT
Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên...
Cuộc chiến nhà tài trợ cho World Cup 2022 – Làm thế nào để...
Đối với các marketer, khi theo dõi những trận đấu của kỳ World Cup 2022, bên cạnh sự quan tâm đến các đường bóng...
Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?
Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...