Quảng Cáo

4 bước để xây dựng một chiến dịch quảng cáo 

Hiện tại, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến vẫn là những mảnh đất màu mỡ để những thương hiệu tiếp cận đến...

Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT 

Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên...

Trong Marketing và Truyền thông thì khách hàng mục tiêu là gì ?

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một người làm marketing nói chung đó là khách hàng mục tiêu. Vậy khách hàng...

Heineken ra mắt plugin giúp fan hâm mộ xem bóng đá trong giờ làm...

Heineken vừa tung ra chiến dịch quảng cáo sáng tạo mang tên “The Eyes Dribble”, giới thiệu một plugin độc đáo giúp người hâm...

Giải pháp tối ưu ngân sách cho Marketers 2023 gọi tên TikTok Promote

Hiện nay, Tiktok vừa cho ra mắt thêm tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote giúp Marketers dễ dàng...

4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Thiên Long hợp tác cùng Lifebuoy ra...

Trong tuần vừa qua, các chiến dịch của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO không chỉ dừng lại ở việc quảng...

Hot: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng

Dịch vụ đăng ký tích xanh theo tháng có giá là 11,99 USD (tương ứng 280.000 đồng) mang tên Meta Verified được Meta Platforms...

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo

Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...

KitKat biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ, giúp cửa hàng nhỏ “Have...

KitKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la cùng khẩu hiệu quen thuộc “Have A...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Bài Viết Mới