Phân loại website theo đối tượng và lĩnh vực hoạt động
Ngày nay, website là phương tiện hữu ích và thông dụng để kết nối doanh nghiệp với cá nhân và ngược lại. Ngày càng...
Cách “ hô biến” bài viết bán hàng trên facebook chốt nghìn đơn
Bán hàng online trên facebook đang là xu hướng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ áp dụng thành...
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ trong tiềm thức khách hàng
Một trong những bước quan trọng của chiến lược marketing chính là xây dựng thương hiệu. Vậy xây dựng thương hiệu từ trong tìm...
Content Marketing: Các nền tảng phân phối nội dung phổ biến nhất trên thế...
Trong khi việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung là hết sức quan trọng, quá trình phân phối những nội dung cũng...
YouTube Shorts thêm một tính năng mới tương tự TikTok
Nền tảng YouTube đang cho phép những nhà sáng tạo thêm tính năng lồng tiếng (voiceover narration) vào Shorts, định dạng video ngắn trên...
Có thể tạo quảng cáo tự động trên Google Ads đối với một số...
Hiện tại ở giai đoạn thử nghiệm, một số nhà quảng cáo đã có thể để cho Google Ads tự động tạo quảng cáo...
Các thương hiệu lớn tạm dừng chiến dịch Marketing trên Twitter
Hơn 30 thương hiệu lớn hiện đã tạm dừng các chiến dịch Marketing của mình trên Twitter khi phát hiện một số quảng cáo...
Google tích hợp Google Tag vào Google Ads và Google Analytics
Google thông báo đã tích hợp Google Tag vào Google Ads và Google Analytics, cùng với một số nền tảng quản trị nội dung...
Cách chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp để gia tăng giá trị cộng...
Tên thương hiệu vừa có giá trị về mặt nhận diện lẫn cộng hưởng nhưng nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa tiếp cận đúng...
Tìm hiểu F&B là gì? Toàn cảnh thị trường ngành hàng F&B tại Việt...
F&B là một trong những ngành hàng có giá trị lớn trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang mơ hồ...