Quảng Cáo

5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...

Quảng cáo có địa chỉ và tầm quan trọng của nó được giải thích

Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công trong tiếp thị và quảng cáo, nhưng ít yếu tố nào lại...

Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách thực hiện

Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...

Universal ID là gì và nó có thể giúp nhà xuất bản như thế...

Thế giới của tiếp thị kỹ thuật số và công nghệ quảng cáo, rất dựa trên dữ liệu. Những người làm việc trong ngành, bao...

Các bước cơ bản để kiếm tiền từ trang web tin tức thể thao

Tạo nội dung thể thao có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng nhanh chóng bao gồm các sự kiện thể thao cùng với...

Cách nhà xuất bản có thể xác định giá trị của khoảng không quảng...

Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm không gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo của họ. Các nhà xuất bản đáp ứng...

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh so với hành vi và đối tượng –...

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và nhắm mục tiêu theo hành vi là hai phương pháp phổ biến để phân phát quảng cáo được...

Quảng cáo chuyển hướng cưỡng bức: Cách nhà xuất bản có thể xác định...

Khi Chrome phát hành bản cập nhật để chặn chuyển hướng bắt buộc và cửa sổ bật lên, chúng tôi nghĩ rằng chuyển hướng...

An toàn thương hiệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với...

Trước đây, doanh thu quảng cáo hầu như chỉ phụ thuộc vào nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, theo đó tất cả các thương...

Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng

Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển...

Bài Viết Mới