Quảng Cáo

Cách chạy Quảng cáo Video trong Google Ad Manager (GAM)

Các nhà xuất bản có quảng cáo video tận hưởng CTR trung bình tốt nhất trong số tất cả các định dạng quảng cáo kỹ thuật...

Cách Nhà xuất bản có thể Tạo Trải nghiệm Quảng cáo Tốt hơn (và...

Một báo cáo mới được GlobalWebIndex công bố ước tính rằng việc sử dụng khối quảng cáo ở Hoa Kỳ hiện ở mức 40%...

Quảng cáo có thể phát trong Quảng cáo video là gì?

Với việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ chặn quảng cáo , các nhà xuất bản và nhà quảng cáo kỹ thuật số liên tục...

Cách thiết lập DFP cho giá thầu trước (+ 5 Sai lầm phổ biến)

DFP cho phép các nhà xuất bản chạy đặt giá thầu tiêu đề bằng cách sử dụng Prebid.js . Đối với những người chưa...

Hướng dẫn Hoạt động Quảng cáo dành cho Nhà xuất bản

Hoạt động Quảng cáo Kỹ thuật số là một thuật ngữ bao gồm tất cả các hệ thống cho phép bạn thiết lập, lập...

Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo

Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân. Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...

Cách khôi phục từ chặn cookie của bên thứ ba

Kể từ khi Google công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba vào năm 2022, ngành công nghệ quảng cáo đã...

93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì...

Làm thế nào để cải thiện hiệu suất đặt giá thầu tiêu đề của...

Đặt giá thầu tiêu đề đã chứng kiến ​​một tỷ lệ chấp nhận ổn định sau khi phát hành vào năm 2015. Ngày nay, các...

Cách phù hợp để kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo AMP

Dự án AMP (Accelerated Mobile Pages) là một sáng kiến ​​mã nguồn mở của Google giúp tải các trang web nhanh chóng và thân thiện với...

Bài Viết Mới