Hướng dẫn Toàn diện để Tăng CPM Trung bình
CPM là một trong những số liệu quan trọng trong ngành công nghệ quảng cáo có thể giúp nhà xuất bản đánh giá khoảng...
Máy chủ quảng cáo tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Các nhà xuất bản muốn kiếm tiền từ trang web của họ sẽ cân nhắc các tùy chọn của họ khi nói đến máy...
Cách sử dụng quảng cáo AMPHTML để phân phát quảng cáo tốt hơn và...
Google đã khởi động Dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào năm 2015 với mục đích tạo ra một môi trường web ưu tiên thiết bị...
Cách truy cập và sử dụng Bảng điều khiển dành cho nhà xuất bản...
Năm ngoái, Google đã đổi thương hiệu DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange để hợp lý hóa việc phân phối và kiếm tiền từ quảng...
Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo
Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân.
Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...
Làm thế nào để ngăn chặn các quảng cáo không phù hợp làm tổn...
Vào năm 2019, Google đã chặn và xóa khoảng 5000 quảng cáo xấu mỗi phút . Và gần 1 triệu nhà quảng cáo đã bị chặn vì...
Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?
Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...
5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...
Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...
Lưu lượng truy cập Bot là gì?
Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...
Hướng dẫn Dịch vụ dành cho Nhà xuất bản của Amazon
Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon đã tăng hạng trong bảng xếp hạng vào năm 2019 , nổi lên như một đối thủ cạnh tranh...























