Quảng Cáo

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...

Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...

Hướng dẫn Hoạt động Quảng cáo dành cho Nhà xuất bản

Hoạt động Quảng cáo Kỹ thuật số là một thuật ngữ bao gồm tất cả các hệ thống cho phép bạn thiết lập, lập...

93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì...

Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...

Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...

Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết

Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...

Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng

Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...

Làm thế nào để Tìm Vị trí Quảng cáo Tốt nhất trên Trang web...

Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tạo ra doanh thu từ các trang web và vị trí của quảng cáo là một...

Độ trễ đầu vào đầu tiên: Cách đo lường & tối ưu hóa FID

Bạn nhấp vào một liên kết và tiếp tục đợi trình duyệt đưa bạn đến trang tiếp theo… Khá khó chịu phải không? Đó là lý...

Hướng dẫn đầy đủ về hoạt động quảng cáo kỹ thuật số

Nhà xuất bản trực tuyến chủ yếu dựa vào Hoạt động quảng cáo kỹ thuật số để tạo doanh thu. Rốt cuộc, một trang web...

Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?

Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...

Bài Viết Mới