Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo video
Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...
Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn phí)
Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...
24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Các nhà xuất bản kỹ thuật số có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ nội dung của họ, với một trong những...
Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng
Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển...
Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết
Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...
Cách thiết lập Đặt giá thầu mở: Bắt đầu với EBDA của Google
Đặt giá thầu tiêu đề là giải pháp kiếm tiền phổ biến cho hầu hết các nhà xuất bản có lưu lượng truy cập...
Làm thế nào để ngăn chặn các quảng cáo không phù hợp làm tổn...
Vào năm 2019, Google đã chặn và xóa khoảng 5000 quảng cáo xấu mỗi phút . Và gần 1 triệu nhà quảng cáo đã bị chặn vì...
Phiên đấu giá giá đầu tiên của Google sẽ có ý nghĩa gì đối...
AdExchange của Google cuối cùng cũng tham gia gói và chuyển sang phiên đấu giá theo giá đầu tiên, nơi nhà quảng cáo có...
Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo: Sự khác biệt là gì?
Thuật ngữ quảng cáo trực tuyến thường xuyên gây ra rất nhiều nhầm lẫn.
May mắn thay, sự khác biệt giữa nhà xuất bản và...
Cách tạo báo cáo trong Google Ad Manager
Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý - nhân viên hoạt động quảng cáo dành phần lớn thời gian của họ để...