Cách tăng áp lực đấu giá và cải thiện lợi nhuận quảng cáo trong...

Trong các cuộc đấu giá ngoài đời thực, người bán đặt giá khởi điểm cho vật phẩm đang được đấu giá. Khi có đủ...

Giá mỗi chuyển đổi (CPA) là gì?

Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bão hòa, có một loạt các thước đo tiếp thị dành cho các nhà tiếp...

Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng

Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...

Cách chạy Quảng cáo Video trong Google Ad Manager (GAM)

Các nhà xuất bản có quảng cáo video tận hưởng CTR trung bình tốt nhất trong số tất cả các định dạng quảng cáo kỹ thuật...

Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết

Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...

Giảm mù biểu ngữ: Mọi điều nhà xuất bản cần biết

Với dự đoán chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ đạt 398.762 triệu đô la Mỹ vào năm 2021 , các nhà xuất bản...

Tối ưu hóa lợi nhuận hiệu quả cho nhà xuất bản

Tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ đạt 389 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 17%...

Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...

Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...

Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3

Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo. Tuy...

Khôi phục Doanh thu quảng cáo bị mất thông qua Phần mềm khôi phục...

Với việc các nhà xuất bản đang trong cuộc chạy đua kiếm tiền từ trang web của họ để tạo ra doanh thu cao...

Bài Viết Mới