Quảng Cáo

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...

Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...

RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM

RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...

Máy chủ quảng cáo tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

Các nhà xuất bản muốn kiếm tiền từ trang web của họ sẽ cân nhắc các tùy chọn của họ khi nói đến máy...

Display Lumascape: Tổng quan, Thành phần và Vai trò của AdPushup

Lumascape là một bản đồ trực tuyến phân loại các thực thể khác nhau trong hệ sinh thái công nghệ quảng cáo. Kể từ khi...

Báo cáo AdSense: Cải tiến và hạn chế

Báo cáo của Google là không thể đánh bại. Có thể là Google Ad Manager , Analytics, Webmaster, Google biết chính xác những gì người dùng mong...

Hướng dẫn Dịch vụ dành cho Nhà xuất bản của Amazon

Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon đã tăng hạng trong bảng xếp hạng vào năm 2019 , nổi lên như một đối thủ cạnh tranh...

Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách thực hiện

Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...

Hướng dẫn Hoạt động Quảng cáo dành cho Nhà xuất bản

Hoạt động Quảng cáo Kỹ thuật số là một thuật ngữ bao gồm tất cả các hệ thống cho phép bạn thiết lập, lập...

Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...

Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Bài Viết Mới