Quảng Cáo

Quảng cáo chuyển hướng cưỡng bức: Cách nhà xuất bản có thể xác định...

Khi Chrome phát hành bản cập nhật để chặn chuyển hướng bắt buộc và cửa sổ bật lên, chúng tôi nghĩ rằng chuyển hướng...

Cách truy cập và sử dụng Bảng điều khiển dành cho nhà xuất bản...

Năm ngoái, Google đã đổi thương hiệu DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange để hợp lý hóa việc phân phối và kiếm tiền từ quảng...

CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?

Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...

Lưu lượng truy cập Bot là gì?

Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...

Quảng cáo có thể phát trong Quảng cáo video là gì?

Với việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ chặn quảng cáo , các nhà xuất bản và nhà quảng cáo kỹ thuật số liên tục...

Quảng cáo độc hại – Nó là gì và Cách bảo vệ bản thân...

Quảng cáo độc hại, hay còn gọi là quảng cáo độc hại, như thường được biết đến, là hoạt động đặt mã độc hại...

Sơn có nội dung lớn nhất: Điều bạn cần biết

Ngày nay, tốc độ trang quan trọng hơn bao giờ hết và là yếu tố chính cần phải tính đến cho mọi trang web. Nó...

RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM

RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...

Làm thế nào để cải thiện hiệu suất đặt giá thầu tiêu đề của...

Đặt giá thầu tiêu đề đã chứng kiến ​​một tỷ lệ chấp nhận ổn định sau khi phát hành vào năm 2015. Ngày nay, các...

Thẻ nhà xuất bản của Google: Hướng dẫn cơ bản

Kể từ khi bắt đầu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 1994, khi quảng cáo đầu tiên được đặt trên một trang web,...

Bài Viết Mới