Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...
Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...
Cách tối ưu hóa tốt hơn sự thay đổi bố cục tích lũy
Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và định nhấp vào một siêu liên kết chỉ để bố cục thay đổi đột...
Máy tính để bàn so với Thiết bị di động: So sánh UX, Chặn...
Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn không bằng nhau và cũng không giống nhau. StatCounter cho thấy thiết...
Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động
Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động đã xuất hiện từ thời kỳ đầu của tiếp thị di động và khi được...
Quảng cáo độc hại – Nó là gì và Cách bảo vệ bản thân...
Quảng cáo độc hại, hay còn gọi là quảng cáo độc hại, như thường được biết đến, là hoạt động đặt mã độc hại...
Cách tăng áp lực đấu giá và cải thiện lợi nhuận quảng cáo trong...
Trong các cuộc đấu giá ngoài đời thực, người bán đặt giá khởi điểm cho vật phẩm đang được đấu giá. Khi có đủ...
Quảng cáo chuyển hướng cưỡng bức: Cách nhà xuất bản có thể xác định...
Khi Chrome phát hành bản cập nhật để chặn chuyển hướng bắt buộc và cửa sổ bật lên, chúng tôi nghĩ rằng chuyển hướng...
Mã lỗi VAST phổ biến và cách giải quyết chúng
Mã lỗi VAST tiếp tục làm gián đoạn trải nghiệm của nhà xuất bản khi họ cố gắng tận dụng quảng cáo video để...
Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3
Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo.
Tuy...
Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo: Sự khác biệt là gì?
Thuật ngữ quảng cáo trực tuyến thường xuyên gây ra rất nhiều nhầm lẫn.
May mắn thay, sự khác biệt giữa nhà xuất bản và...