Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết
Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...
Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn phí)
Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...
Tạo Vị trí Quảng cáo: Nên và Không nên
Google AdSense cung cấp mọi thứ mà một nhà xuất bản vừa và nhỏ có thể cần để chạy một trang web sinh lời.
Nhưng hiệu...
Cách chạy Quảng cáo Video trong Google Ad Manager (GAM)
Các nhà xuất bản có quảng cáo video tận hưởng CTR trung bình tốt nhất trong số tất cả các định dạng quảng cáo kỹ thuật...
Cách các công ty kiếm tiền với quảng cáo trên phương tiện truyền thông...
Bất chấp những thách thức dường như vô tận mà thế giới tiếp tục phải đối mặt trong những năm gần đây, có một...
Thẻ nhà xuất bản của Google: Hướng dẫn cơ bản
Kể từ khi bắt đầu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 1994, khi quảng cáo đầu tiên được đặt trên một trang web,...
Cách thiết lập Đặt giá thầu mở: Bắt đầu với EBDA của Google
Đặt giá thầu tiêu đề là giải pháp kiếm tiền phổ biến cho hầu hết các nhà xuất bản có lưu lượng truy cập...
RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM
RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...
Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng
Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...
Quảng cáo có thể phát trong Quảng cáo video là gì?
Với việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ chặn quảng cáo , các nhà xuất bản và nhà quảng cáo kỹ thuật số liên tục...