Quảng Cáo

5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...

Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?

Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...

Giá mỗi chuyển đổi (CPA) là gì?

Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bão hòa, có một loạt các thước đo tiếp thị dành cho các nhà tiếp...

Cách tạo báo cáo trong Google Ad Manager

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý - nhân viên hoạt động quảng cáo dành phần lớn thời gian của họ để...

RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM

RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...

eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả

Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...

Các bước cơ bản để kiếm tiền từ trang web tin tức thể thao

Tạo nội dung thể thao có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng nhanh chóng bao gồm các sự kiện thể thao cùng với...

Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo video

Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...

Máy tính để bàn so với Thiết bị di động: So sánh UX, Chặn...

Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn không bằng nhau và cũng không giống nhau. StatCounter cho thấy thiết...

Thẻ trả về DFP: Khi nào sử dụng và cách tạo?

Nhà xuất bản có thể nhận được lần hiển thị không thực hiện ngay cả khi làm việc với nhiều mạng quảng cáo. Điều...

Bài Viết Mới