Thẻ nhà xuất bản của Google: Hướng dẫn cơ bản
Kể từ khi bắt đầu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 1994, khi quảng cáo đầu tiên được đặt trên một trang web,...
ID hợp nhất 2.0 là gì?
Bất chấp thông báo của Google về việc hoãn giai đoạn cookie của bên thứ ba , các nhà tiếp thị đã và đang trải qua...
Quảng cáo độc hại – Nó là gì và Cách bảo vệ bản thân...
Quảng cáo độc hại, hay còn gọi là quảng cáo độc hại, như thường được biết đến, là hoạt động đặt mã độc hại...
Google, Apple, Meta đồng loạt tung ra chính sách quảng cáo mới
Google, Apple, Meta và gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon được mệnh danh là “Bốn kỵ sĩ thống trị tương lai” của...
Tối ưu hóa lợi nhuận hiệu quả cho nhà xuất bản
Tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số dự kiến sẽ đạt 389 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 17%...
Cách tạo báo cáo trong Google Ad Manager
Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý - nhân viên hoạt động quảng cáo dành phần lớn thời gian của họ để...
Cách các công ty kiếm tiền với quảng cáo trên phương tiện truyền thông...
Bất chấp những thách thức dường như vô tận mà thế giới tiếp tục phải đối mặt trong những năm gần đây, có một...
Hướng dẫn dễ nhất để cắt tỉa nội dung dành cho nhà xuất bản
Cắt tỉa nội dung - Định nghĩa
Cắt tỉa nội dung là quá trình xác định và cập nhật hoặc xóa nội dung không còn...
Tăng Doanh thu Quảng cáo thông qua Tối ưu hóa Trải nghiệm Người dùng
Lưu lượng truy cập liên tục tăng mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm doanh thu quảng cáo ngày càng tăng. Làm nổi bật...
Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...
Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...