Quảng Cáo

Mã lỗi VAST phổ biến và cách giải quyết chúng

Mã lỗi VAST tiếp tục làm gián đoạn trải nghiệm của nhà xuất bản khi họ cố gắng tận dụng quảng cáo video để...

Cách khôi phục doanh thu quảng cáo bị mất do chặn quảng cáo (+...

Người tiêu dùng không quan tâm đến quảng cáo. Họ muốn những trải nghiệm không bị gián đoạn. Thực tế là có 225 triệu người tiêu...

Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?

Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...

Hướng dẫn dễ nhất để cắt tỉa nội dung dành cho nhà xuất bản

Cắt tỉa nội dung - Định nghĩa Cắt tỉa nội dung là quá trình xác định và cập nhật hoặc xóa nội dung không còn...

An toàn thương hiệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với...

Trước đây, doanh thu quảng cáo hầu như chỉ phụ thuộc vào nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, theo đó tất cả các thương...

Máy tính để bàn so với Thiết bị di động: So sánh UX, Chặn...

Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn không bằng nhau và cũng không giống nhau. StatCounter cho thấy thiết...

Thanh toán Adsense: Tổng quan, Phương pháp, Ngưỡng và Lịch biểu

Cấu trúc thanh toán AdSense là một trong những chủ đề mà các nhà xuất bản liên tục có câu hỏi. Google Adsense là một trong...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo

Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân. Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...

Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng

Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển...

Bài Viết Mới