Hướng dẫn Toàn diện để Tăng CPM Trung bình
CPM là một trong những số liệu quan trọng trong ngành công nghệ quảng cáo có thể giúp nhà xuất bản đánh giá khoảng...
Giá mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là gì? Tại sao nó lại quan...
Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là một trong số các thước đo tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng...
Tạo Vị trí Quảng cáo: Nên và Không nên
Google AdSense cung cấp mọi thứ mà một nhà xuất bản vừa và nhỏ có thể cần để chạy một trang web sinh lời.
Nhưng hiệu...
Hướng dẫn cơ bản về quan trọng web cốt lõi dành cho nhà xuất...
Core Web Vitals dự kiến sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng chính cho các công cụ tìm kiếm vào năm 2022. Là...
eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả
Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...
Cách triển khai Đặt giá thầu tiêu đề trên AMP
Theo blog nhà phát triển AMP, hơn 25 triệu trang web trên khắp thế giới đang sử dụng Trang di động được tăng tốc...
Chi phí mỗi lần cài đặt (CPI) là gì?
Giá mỗi lượt cài đặt (CPI) là một mô hình định giá phổ biến được sử dụng trong tiếp thị ứng dụng dành cho...
11 mạng liên kết tốt nhất cho nhà xuất bản vào năm 2022
Trong mười năm qua, tiếp thị liên kết đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và không có...
Cách thiết lập Đặt giá thầu mở: Bắt đầu với EBDA của Google
Đặt giá thầu tiêu đề là giải pháp kiếm tiền phổ biến cho hầu hết các nhà xuất bản có lưu lượng truy cập...
Ads.txt: Cách tạo, cập nhật và triển khai ads.txt trong WordPress
Ngành công nghiệp quảng cáo đang mất hơn 44 tỷ đô la vì gian lận quảng cáo mỗi năm. Và những con số đang tăng lên khi...