Quảng Cáo

Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...

Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...

Cách nhà xuất bản có thể xác định giá trị của khoảng không quảng...

Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm không gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo của họ. Các nhà xuất bản đáp ứng...

Thẻ nhà xuất bản của Google: Hướng dẫn cơ bản

Kể từ khi bắt đầu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 1994, khi quảng cáo đầu tiên được đặt trên một trang web,...

Máy chủ quảng cáo tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

Các nhà xuất bản muốn kiếm tiền từ trang web của họ sẽ cân nhắc các tùy chọn của họ khi nói đến máy...

Thanh toán Adsense: Tổng quan, Phương pháp, Ngưỡng và Lịch biểu

Cấu trúc thanh toán AdSense là một trong những chủ đề mà các nhà xuất bản liên tục có câu hỏi. Google Adsense là một trong...

Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?

Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...

Hướng dẫn dễ nhất để cắt tỉa nội dung dành cho nhà xuất bản

Cắt tỉa nội dung - Định nghĩa Cắt tỉa nội dung là quá trình xác định và cập nhật hoặc xóa nội dung không còn...

Giảm mù biểu ngữ: Mọi điều nhà xuất bản cần biết

Với dự đoán chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ đạt 398.762 triệu đô la Mỹ vào năm 2021 , các nhà xuất bản...

Làm thế nào để Tìm Vị trí Quảng cáo Tốt nhất trên Trang web...

Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tạo ra doanh thu từ các trang web và vị trí của quảng cáo là một...

Mạng quảng cáo video tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

Với hơn 2,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới, YouTube đã chứng minh rằng tiếp thị video luôn tồn tại. Vì vậy, không có...

Bài Viết Mới