Quảng Cáo

Làm thế nào để ngăn chặn các quảng cáo không phù hợp làm tổn...

Vào năm 2019, Google đã chặn và xóa khoảng 5000 quảng cáo xấu mỗi phút . Và gần 1 triệu nhà quảng cáo đã bị chặn vì...

Quảng cáo Video: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản

Chi tiêu cho quảng cáo video được dự đoán sẽ lên tới 28 tỷ đô la vào năm 2020 với mức tăng trưởng 9% so...

Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...

Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...

Xu hướng thời vụ trong ngành công nghệ quảng cáo: Hướng dẫn dành cho...

Xu hướng thời vụ ảnh hưởng đến các nhà xuất bản trong suốt cả năm, không phân biệt ngành. Cách lý tưởng để tối ưu...

Cách phát hiện trình chặn quảng cáo

Adblocking tiếp tục phát triển trên toàn cầu. Theo Statista, việc sử dụng trình chặn quảng cáo đã tăng 24,4% từ năm 2014 đến...

Đặt giá thầu tiêu đề video là gì? Hướng dẫn chi tiết dành cho...

Nếu bạn đã quen thuộc với những điều cơ bản về đặt giá thầu tiêu đề, bạn sẽ biết công cụ thay đổi trò...

CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?

Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...

Quảng cáo có địa chỉ và tầm quan trọng của nó được giải thích

Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công trong tiếp thị và quảng cáo, nhưng ít yếu tố nào lại...

Cách nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh hoạt động và những lợi ích của...

Nếu bạn đã duyệt qua các nguồn tin tức hoặc truy cập các diễn đàn thảo luận xung quanh quảng cáo kỹ thuật số...

Đặt giá thầu chân trang là gì?

Điểm số Core Web Vitals của Google đã đặt tốc độ trang web và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu cho tất cả...

Bài Viết Mới