Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023
Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...
Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...
Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...
Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của...
Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng...
Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc đẩy sự tăng...
Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...
Khả năng một số xu hướng Marketing sẽ trở thành “cú nổ” lớn vào...
Theo khảo sát của Blog HubSpot về xu hướng và chiến lược tiếp thị trong năm 2023: có khả năng một số xu hướng...
Flat Design là gì? Những ưu và nhược điểm của thiết kế phẳng
Flat Design nở rộ vào năm 2014 và cho đến nay nó vẫn là phong cách thiết kế được sử dụng phổ biến và...
Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp
Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...
McDonald’s vừa mở nhà hàng không người phục vụ đầu tiên
Tại Mỹ, McDonald’s vừa mới mở cửa hàng đầu tiên với sự phục vụ gần như hoàn toàn tự động, có tốc độ phục...
Cuộc chiến nhà tài trợ cho World Cup 2022 – Làm thế nào để...
Đối với các marketer, khi theo dõi những trận đấu của kỳ World Cup 2022, bên cạnh sự quan tâm đến các đường bóng...
PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu
PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...