Tăng Doanh thu Quảng cáo thông qua Tối ưu hóa Trải nghiệm Người dùng
Lưu lượng truy cập liên tục tăng mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm doanh thu quảng cáo ngày càng tăng. Làm nổi bật...
Tạo Vị trí Quảng cáo: Nên và Không nên
Google AdSense cung cấp mọi thứ mà một nhà xuất bản vừa và nhỏ có thể cần để chạy một trang web sinh lời.
Nhưng hiệu...
Máy tính để bàn so với Thiết bị di động: So sánh UX, Chặn...
Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn không bằng nhau và cũng không giống nhau. StatCounter cho thấy thiết...
Hướng dẫn đầy đủ về hoạt động quảng cáo kỹ thuật số
Nhà xuất bản trực tuyến chủ yếu dựa vào Hoạt động quảng cáo kỹ thuật số để tạo doanh thu.
Rốt cuộc, một trang web...
Quảng cáo đa phương tiện là gì: Hướng dẫn hoàn chỉnh dành cho nhà...
Các nhà xuất bản thường viết thư cho chúng tôi hỏi: "Bạn có thể cho tôi biết quảng cáo đa phương tiện là gì...
Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo
Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân.
Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...
Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?
Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...
CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?
Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...
eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả
Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...
Cách kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất: Hướng dẫn dành cho nhà...
Với việc loại bỏ dần dữ liệu của bên thứ ba, điều này đã khiến các nhà xuất bản và nhà tiếp thị kích hoạt dữ liệu...