Quảng Cáo

Quảng cáo có địa chỉ và tầm quan trọng của nó được giải thích

Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công trong tiếp thị và quảng cáo, nhưng ít yếu tố nào lại...

Cách tăng áp lực đấu giá và cải thiện lợi nhuận quảng cáo trong...

Trong các cuộc đấu giá ngoài đời thực, người bán đặt giá khởi điểm cho vật phẩm đang được đấu giá. Khi có đủ...

Universal ID là gì và nó có thể giúp nhà xuất bản như thế...

Thế giới của tiếp thị kỹ thuật số và công nghệ quảng cáo, rất dựa trên dữ liệu. Những người làm việc trong ngành, bao...

Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?

Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...

Máy chủ quảng cáo so với DSP, SSP, DMP & CDP: Làm rõ sự...

Sẽ không phải là adtech nếu không có hàng trăm thuật ngữ và từ viết tắt để chúng ta giải mã. Nếu bạn đọc to các từ...

Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...

Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...

93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì...

CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?

Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...

Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3

Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo. Tuy...

Tăng Doanh thu Quảng cáo thông qua Tối ưu hóa Trải nghiệm Người dùng

Lưu lượng truy cập liên tục tăng mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm doanh thu quảng cáo ngày càng tăng. Làm nổi bật...

Bài Viết Mới