Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?
Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...
Cách sử dụng quảng cáo AMPHTML để phân phát quảng cáo tốt hơn và...
Google đã khởi động Dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào năm 2015 với mục đích tạo ra một môi trường web ưu tiên thiết bị...
Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...
Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...
Hướng dẫn Dịch vụ dành cho Nhà xuất bản của Amazon
Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon đã tăng hạng trong bảng xếp hạng vào năm 2019 , nổi lên như một đối thủ cạnh tranh...
Tạo Vị trí Quảng cáo: Nên và Không nên
Google AdSense cung cấp mọi thứ mà một nhà xuất bản vừa và nhỏ có thể cần để chạy một trang web sinh lời.
Nhưng hiệu...
Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?
Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...
Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?
Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...
Quảng cáo có thể phát trong Quảng cáo video là gì?
Với việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ chặn quảng cáo , các nhà xuất bản và nhà quảng cáo kỹ thuật số liên tục...
Độ trễ đầu vào đầu tiên là gì? Làm thế nào để khắc phục...
Độ trễ đầu vào đầu tiên là một số liệu cần thiết để theo dõi và cải thiện trên trang web của bạn.
Cung cấp...
Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...
Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...