Quảng Cáo

Hướng dẫn đầy đủ về hoạt động quảng cáo kỹ thuật số

Nhà xuất bản trực tuyến chủ yếu dựa vào Hoạt động quảng cáo kỹ thuật số để tạo doanh thu. Rốt cuộc, một trang web...

Làm thế nào để cải thiện hiệu suất đặt giá thầu tiêu đề của...

Đặt giá thầu tiêu đề đã chứng kiến ​​một tỷ lệ chấp nhận ổn định sau khi phát hành vào năm 2015. Ngày nay, các...

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...

Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...

Cách sử dụng quảng cáo AMPHTML để phân phát quảng cáo tốt hơn và...

Google đã khởi động Dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào năm 2015 với mục đích tạo ra một môi trường web ưu tiên thiết bị...

Cách tận dụng lưu lượng truy cập giới thiệu cho trang web của bạn

Kiếm tiền từ quảng cáo hầu như không thừa nếu không nhận được lưu lượng truy cập đầy đủ trên trang web của bạn. Đây là...

5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...

Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?

Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...

Cách thiết lập bộ đệm giá thầu trong giá thầu trước

Bộ nhớ đệm giá thầu đã xuất hiện trong tin tức gần đây vì các hoạt động không công bằng đang được một số...

Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải nghiệm người dùng

Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...

Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách thực hiện

Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...

Bài Viết Mới