Cách Cân bằng giữa Doanh thu Quảng cáo và Trải nghiệm...

Quảng cáo và trải nghiệm người dùng không phải là những kẻ thù tự do mà chúng được tạo ra. Các nhà xuất bản cần cả...

Sơn nội dung đầu tiên: Cách tối ưu hóa điểm FCP...

Vào năm 2019, Google đã thông báo rằng họ sẽ xếp hạng các trang web dựa trên hai chỉ số hiệu suất khác: Sơn...

Đặt giá thầu chân trang là gì?

Điểm số Core Web Vitals của Google đã đặt tốc độ trang web và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu cho tất cả...

Quảng cáo bật lên: Hướng dẫn tạo cửa sổ bật lên...

Chờ đợi! Trước khi bạn đi: Tại sao không đọc hướng dẫn ngắn gọn nhưng thuyết phục này về vai trò của quảng cáo bật lên trong tỷ...

Độ trễ đầu vào đầu tiên: Cách đo lường & tối...

Bạn nhấp vào một liên kết và tiếp tục đợi trình duyệt đưa bạn đến trang tiếp theo… Khá khó chịu phải không? Đó là lý...

Cách sử dụng quảng cáo AMPHTML để phân phát quảng cáo...

Google đã khởi động Dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào năm 2015 với mục đích tạo ra một môi trường web ưu tiên thiết bị...

Lưu lượng truy cập Bot là gì?

Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...

Lưu lượng truy cập Bot là gì?

Lưu lượng truy cập bot hoặc lưu lượng truy cập không phải do con người thực hiện là một bổ sung khác cho toàn...

Quảng cáo neo trên màn hình máy tính để bàn: Cập...

Google đã giới thiệu quảng cáo cố định trên máy tính để bàn cho các nhà xuất bản Adsense để giúp kiếm tiền từ lưu lượng...

Cách khôi phục doanh thu quảng cáo bị mất do chặn...

Người tiêu dùng không quan tâm đến quảng cáo. Họ muốn những trải nghiệm không bị gián đoạn. Thực tế là có 225 triệu người tiêu...

Làm thế nào để Tìm Vị trí Quảng cáo Tốt nhất...

Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tạo ra doanh thu từ các trang web và vị trí của quảng cáo là một...

Ads.txt: Cách tạo, cập nhật và triển khai ads.txt trong WordPress

Ngành công nghiệp quảng cáo đang mất hơn 44 tỷ đô la vì gian lận quảng cáo mỗi năm. Và những con số đang tăng lên khi...

Cách phát hiện gian lận quảng cáo với Google Analytics (miễn...

Gian lận quảng cáo là một trong những vấn đề lớn mà các bên tham gia vào ngành công nghệ quảng cáo đang phải...

Làm thế nào để cải thiện hiệu suất đặt giá thầu...

Đặt giá thầu tiêu đề đã chứng kiến ​​một tỷ lệ chấp nhận ổn định sau khi phát hành vào năm 2015. Ngày nay, các...

Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn...

Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...

Cách giảm quảng cáo chất lượng thấp và cải thiện trải...

Google đã chặn 2,7 tỷ quảng cáo chất lượng thấp vào năm 2019. Quảng cáo chất lượng thấp tác động tiêu cực đến doanh thu của...

Làm thế nào để ngăn chặn các quảng cáo không phù...

Vào năm 2019, Google đã chặn và xóa khoảng 5000 quảng cáo xấu mỗi phút . Và gần 1 triệu nhà quảng cáo đã bị chặn vì...

Các bước cơ bản để kiếm tiền từ trang web tin...

Tạo nội dung thể thao có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng nhanh chóng bao gồm các sự kiện thể thao cùng với...

Cách tạo báo cáo trong Google Ad Manager

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý - nhân viên hoạt động quảng cáo dành phần lớn thời gian của họ để...

Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ...

Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...